Du lịch ba tỉnh miền Trung xây dựng một thương hiệu điểm đến - HOÀNG ANH PHÁT

Du lịch ba tỉnh miền Trung xây dựng một thương hiệu điểm đến - HOÀNG ANH PHÁT

Du lịch ba tỉnh miền Trung xây dựng một thương hiệu điểm đến - HOÀNG ANH PHÁT

Du lịch ba tỉnh miền Trung xây dựng một thương hiệu điểm đến - HOÀNG ANH PHÁT

Du lịch ba tỉnh miền Trung xây dựng một thương hiệu điểm đến - HOÀNG ANH PHÁT
Du lịch ba tỉnh miền Trung xây dựng một thương hiệu điểm đến - HOÀNG ANH PHÁT
Popup
jquery gallery by WOWSlider.com v7.5
Du lịch ba tỉnh miền Trung xây dựng một thương hiệu điểm đến

Ý tưởng về thương hiệu điểm đến cho 3 tỉnh nói trên do nhóm chuyên gia quốc tế của Dự án chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội (Dự án EU-ESRT do Liên minh châu Âu tài trợ) đề xuất. 

Thương hiệu “The Essence of Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” phản ánh sự hội tụ đầy đủ của các sản phẩm du lịch đặc sắc nhất của du lịch Việt Nam tại khu vực, bao gồm lịch sử văn hóa, các di sản, thiên nhiên, biển đảo và thành phố. Thương hiệu này cũng hoàn toàn phù hợp với thương hiệu du lịch quốc gia “Vietnam - Timeless Charm” (Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận).

Dự án EU-ESRT sẽ tiếp tục phối hợp và tư vấn các Tổ công tác về marketing của ba tỉnh để hoàn thiện logo và slogan của thương hiệu, tư vấn các phương pháp áp dụng thương hiệu điểm đến cho các hoạt động marketing của ba địa phương, cũng như tiếp tục hoàn thiện trang web quảng bá điểm đến khu vực duyên hải miền Trung với thương hiệu mới.

Theo ý kiến của chuyên gia quốc tế Florian Sengstschmid từ Dự án EU-ESRT, thương hiệu “The Essence of Vietnam” nên được sử dụng cho thị trường khách du lịch quốc tế tới Việt Nam. Logo hay slogan mới chỉ là điểm khởi đầu và sau đó cần phải có chiến dịch marketing liên tục và dài hạn để đưa thương hiệu tới đối tượng khách hàng tiềm năng.

Ngày 18/5 tại Đà Nẵng, đại diện ba địa phương đã ký biên bản thỏa thuận sử dụng thương hiệu điểm đến chung này./.

Tin tức khác

Mr Phát: 0888 570 999 - 0915 884 088

Hỗ trợ trực tuyến